20 tháng 9, 2017

Thuê xe máy tháng tại hà nội giá bao nhiêu ?

Thuê xe máy tháng tại hà nội giá bao nhiêu
Thuê xe máy tháng tại hà nội giá bao nhiêu
Quý khách đến thành phố Hà Nội du lịch, công tác hoặc thăm hỏi bạn bè - người thân.... đã không còn lo lắng về phương tiện di chuyển cho riêng mình. Bởi chúng tôi mang lại dịch vụ vừa rẻ, vừa thuận tiện cho quý khách, dịch vụ cho thuê xe máy hà nội vốn đã quen thuộc với cộng đồng phượt Việt Nam. Với các loại : xe máy chân số, xe máy tay ga, từ bình dân đến thời thượng, mới đẹp, hợp thời trang. Dịch vụ của Chúng tôi có nhiều ưu điểm nổi trội nhờ chính sách ưu đãi dành cho các khách hàng thường xuyên, khách thuê xe dài hạn. Thủ tục hợp đồng đơn giản, đảm bảo và nhanh chóng giúp quý khách tiết kiệm thời gian. 

Mời quí khách tham khảo giá thuê xe máy tháng tại hà nội

Mời quý khách tham khảo một số dòng xe máy chủ đạo của chúng tôi Các dòng Xe Số : Honda Dream | Honda Wave | Yamaha Sirius | Yamaha Jupiter Các dòng Xe Ga : Yamaha Nouvo 3 | Honda Click | Yamaha mio Ultimo | Yamaha Mio Ultimo | Honda Scr Các Dòng Xe Côn Tay : Yamaha Exciter ( không cho thuê theo giá tháng ) 

Giá thuê xe máy theo ngày : Từ 100k đến 150k/ngày ( giá sẽ giảm dần theo thời gian thuê nhiều ngày ) Giá thuê xe máy theo tuần : Từ 500k đến 800k/ tuần Giá thuê xe máy theo tháng : Từ 1000k đến 1500k/tháng

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội, công ty Cho thuê xe máy giá rẻ hoàn toàn tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất tại thành phố Hà nội. Hãy liên hệ ngay với Cho thuê xe máy văn chính để được phục vụ theo yêu cầu của quý khách !


Điện thoại: 0989595533
Địa Chỉ: 24D Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cho thuê xe máy ngắn hạn và dài hạn ở hà nội

Bên mình chuyên cung cấp dịch vụ cho Cho thuê xe máy ngắn hạn và dài hạn ở hà nội địa chỉ nằm giữa thủ đô hà nội rất thuận tiện giao dịch hơ...