20 tháng 9, 2017

Cho thuê xe máy theo tuần ở hà nội

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội giá rẻ, uy tín, chất lượng bạn ra hà nội công tác, du lịch, tham quan, đi phượt bạn cần phương tiện đi lại chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu của bạn hãy đến Công ty Cho thuê xe máy giá rẻ để được phục vụ tốt nhất

Tham khảo giá thuê xe máy theo tuần ở hà nội

Mời quý khách tham khảo một số dòng xe máy chủ đạo của chúng tôi Các dòng Xe Số : Honda Dream | Honda Wave | Yamaha Sirius | Yamaha Jupiter Các dòng Xe Ga : Yamaha Nouvo 3 | Honda Click | Yamaha mio Ultimo | Yamaha Mio Ultimo | Honda Scr Các Dòng Xe Côn Tay : Yamaha Exciter ( không cho thuê theo giá tháng )

Giá thuê xe máy theo ngày : Từ 100k đến 150k/ngày ( giá sẽ giảm dần theo thời gian thuê nhiều ngày ) Giá thuê xe máy theo tuần : Từ 500k đến 800k/ tuần Giá thuê xe máy theo tháng : Từ 1000k đến 1500k/tháng

Cho thuê xe máy theo tuần ở hà nội
Cho thuê xe máy theo tuần ở hà nội

Thủ tục thuê xe máy ở hà nội có cần đặt cọc không

Hầu như các địa điểm cho thuê xe máy ở hà nội sẽ yêu cầu bạn một khoản tiền đặt cọc từ 2.000.000 đồng đến 7.000
000 Đồng để đặt cọc cho nên bạn nên chuẩn bị trước số tiền này.
Có số ít địa điểm cho thuê xe máy không cần đặt cọc ở hà nội mà thôi đơn giản vì địa điểm đó chỉ có xe máy trung quốc, xe máy cũ và nát trị giá xe không cao nên có thể không cần đặt cọc tiền khi bạn thuê xe máy. Tất nhiên bạn vẫn cần thế chấp một số giấy tờ tùy thân cá nhân cho họ.
Ngoài khoản tiền đặt cọc ra bạn còn phải thanh toán tiền thuê xe máy khi bạn kí hợp đồng, như vậy bạn sẽ có được một phương tiện tốt.
Thông thường trung tâm dịch vụ cho thuê xe máy tại Hà Nội sẽ yêu cầu bạn để lại giấy CMND hoặc giấy phép lái xe máy để làm tin. Trong trường hợp này, bạn nên để lại giấy tờ của người ngồi sau xe. Bởi vì, nếu để lại giấy tờ của mình thì trong quá trình lái xe trên đường nếu gặp phải sự cố gì đó mà cảnh sát giao thông yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe thì bạn sẽ gặp phải phiền toái lớn.
Trường hợp, nếu như bạn chỉ đi có một mình thì bạn nên “giắt lưng” ba loại giấy tờ cần thiết nhất là: giấy CMND, giấy phép lái xe máy và Passport (Hộ chiếu). Lúc này, bạn hãy cố gắng thương lượng với trung tâm cho thuê xe máy giấy tờ photo có công chứng hoặc nếu không có công chứng thì bạn nên cho họ đối chiếu với bản gốc. Các loại giấy tờ gốc nói trên, bạn sẽ còn cần tới chúng khi di chuyển trên đường hoặc thuê khách sạn, nhà nghỉ.
Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội, Công ty Cho thuê xe máy giá rẻ hoàn toàn tự tin mang lại cho quý khách dịch vụ tốt nhất tại thành phố Hà nội. Hãy liên hệ ngay với Cho thuê xe máy văn chính để được phục vụ theo yêu cầu của quý khách !
Điện thoại: 0989595533
Địa Chỉ: 24D Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Cho thuê xe máy ngắn hạn và dài hạn ở hà nội

Bên mình chuyên cung cấp dịch vụ cho Cho thuê xe máy ngắn hạn và dài hạn ở hà nội địa chỉ nằm giữa thủ đô hà nội rất thuận tiện giao dịch hơ...